Clearlab - Thương hiệu kính áp tròng Mỹ

Eyedia™ - Dòng chăm sóc kính áp tròng

Công nghệ làm sạch bằng bàn chải phân tử

eyedia™

Dung dịch ngâm rửa, bảo quản kính áp tròng eyediaTM multi-purpose solution có công thức phù hợp với pH và các thành phần của nước mắt người, là dung dịch đệm vô trùng có chứa sorbitol, tris (hydroxymethyl) aminomethane, tyloxapol và ethylenedinitrilotetraacetic acid disodium.  eyediaTM multi-purpose solution đạt hiệu quả vô trùng vượt mức tiêu chuẩn ISO, dung dịch loại bỏ hiệu quả các vi sinh vật gây hại bao gồm cả các vi khuẩn phát triển trên kính áp tròng.

mps-img_4

LÀM SẠCH : Dung dịch ngâm rửa, bảo quản kính áp tròng eyediaTM loại bỏ các cặn protein và lipid gây khó chịu, kích ứng mắt và làm giảm thị lực. Loại sạch các vi sinh vật chết cũng như còn sống ra khỏi kính áp tròng. Rửa trôi các bụi bẩn bám trên kính áp tròng có nguồn từ nơi làm việc hoặc các nguồn khác từ môi trường như phấn hoa từ thực vật, bụi, chất gây dị ứng và bụi bẩn từ ô nhiễm không khí.

mps-img_5 KHỬ TRÙNG: loại bỏ các vi sinh vật có hại và vi khuẩn bám trên kính áp tròng.
mps-img_6 DƯỠNG ẨM VÀ BÔI TRƠN: Bổ sung chất dưỡng ẩm và bôi trơn, cải thiện độ ẩm và giữ nước cho kính áp tròng (bao phủ lên kính cho độ ẩm lâu dài).
Thành phần

Dung dịch đệm vô trùng có chứa

Sorbitol, tris(hydroxymethyl) aminomethane, tyloxapol, ethylenedinitrilotetraacetic acid disodium salt dihydrate, polyhexamethylene biguanide 0,00011%.
 
Dung tích

Chai tròn: 360 ml

Chai dẹt: 100ml
 
 
 
 
 
Tài liệu hướng dẫn sử dụng