Clearlab - Thương hiệu kính áp tròng Mỹ

Chi tiết

Đăng bởi: Công Ty Cổ Phần Optica Việt Nam
Ngày: 28-10-2021

Kính áp tròng ngày càng được nhiều người ưu chuộng, thế nhưng với nhiều người lần đầu sử dụng sẽ không biết cách chọn lens nào cho phù hợp với đôi mắt của mình.

Cách chọn màu Lens phù hợp với mắt

Kính áp tròng ngày càng được nhiều người ưu chuộng, thế nhưng với nhiều người lần đầu sử dụng sẽ không biết cách chọn lens nào cho phù hợp với đôi mắt của mình.

Hơn nữa, lựa chọn màu kính thế nào để giúp bạn nổi bật hơn nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên và hài hòa với mắt rất quan trọng. Hôm nay Clearlabvietnam sẽ cho bạn một vài gợi ý khi chọn kính áp tròng dựa trên đặc điểm tự nhiên của mắt.

1. Kính áp tròng màu nâu (Brown Lens)

Một số sắc thái nâu khi kết hợp với tròng mắt đen sẽ cho ra màu mắt đẹp. Lens nâu cũng chứ một dải màu rộng từ sắc nâu trầm tối đến nâu sáng. Nếu như mắt bạn là màu đen hoặc pha nâu thì khi đeo lens mắt sẽ có mầu nâu trầm tối tự nhiên, nhẹ nhàng. Hay lens nâu cho ra màu rêu nhẹ nếu mắt bạn có màu nâu sáng.

Màu tham khảo của Clearlab: Tan Brown CL243, Brown CL261N, Brown A32N

Lens mau nau phu hop voi mat den

Kính áp tròng màu Brown cho màu mắt tự nhiên

lens mau nau khi len mat

Kính áp tròng màu 3 tháng Clearlab màu Nâu

2. Kính áp tròng màu xám (Gray Lens)

Không ít người cho rằng màu xám quá sáng so với mắt của người Việt và kén chọn người đeo. Tuy nhiên, trên thực tế lại cho thấy rằng màu xám khá phù hợp với rất nhiều người, mang đến phong cách Phương Tây đồng thời vẫn mang lại một vẻ tự nhiên cho đôi mắt.

Nếu mắt bạn có màu đen hay nâu pha đen khi đeo lens màu xám sẽ có được màu mắt ngả xanh dương chứ không phải màu xám. Và đối với tròng mắt màu nâu khi đeo lại dễ dàng ra được màu mắt thuần xám hoặc gần giống nhất với màu lens.

Một số màu lens bạn có thể tham khảo: Gray CL241, Gray CL263N

Kinh ap trong Clearlab mau xam

Sắc len xám lên màu ấn tượng

lens mau xam Clearcolor 3 thang

3. Kính áp tròng màu đen (Black Lens)

Màu đen là sự lựa chọn an toàn vì gần nhất với màu mắt tự nhiên của phụ nữ Việt. Một màu sắc cơ bản, dễ sử dụng để bạn để không quá nổi bật và khác biệt thái quá. Lens mắt đen sẽ giúp mắt bạn trở nên to tròn và long lanh hơn. Không chỉ dễ dùng mà còn phù hợp với nhiều kiểu makeup cũng như hoàn cảnh khác nhau.

lens mau den tu nhien

4. Kính áp tròng màu xanh (Green Lens)

Đây là màu kính khá kén người đeo. Vì mắt xanh không phải là màu mắt tự nhiên của người châu Á. Lens xanh sẽ giúp bạn nổi bật và tỏa sáng trong những buổi tiệc đêm sang trọng. Lưu ý nhỏ là nếu bạn muốn sở hữu màu mắt xanh đúng với tone màu mong muốn, bạn cần phải sử dụng màu lens sáng hơn so với màu thực tế.

mau lens xanh thoi thuong

Trên đây chỉ là vài gợi ý cơ bản mà Clearlabvietnam mang đến cho các bạn mới bắt đầu sử dụng lens. Tin rằng thông qua thông tin trên đây bạn đã có thêm gợi ý để lựa chọn được những màu lens ưng ý.

Chúc bạn tìm được cho mình cách chọn lens phù hợp nhé!

Tin liên quan