Clearlab - Thương hiệu kính áp tròng Mỹ

Chi tiết

Đăng bởi: Công Ty Cổ Phần Optica Việt Nam
Ngày: 28-05-2021

Hiện nay, dòng sản phẩm kính áp tròng dùng 1 ngày đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Trở thành một phụ kiện làm đẹp chứ không đơn thuần là sử dụng để chỉnh tật khúc xạ ở mắt. Là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn vẫn quen đeo kính gọng khi có nhu cầu lung linh, xinh đẹp trong một ngày đặc biệt nào đó.

Hiện nay, dòng sản phẩm kính áp tròng dùng 1 ngày đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Trở thành một phụ kiện làm đẹp chứ không đơn thuần là sử dụng để chỉnh tật khúc xạ ở mắt. Là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn vẫn quen đeo kính gọng khi có nhu cầu lung linh, xinh đẹp trong một ngày đặc biệt nào đó.

Hôm nay, hãy cùng Clearlab Việt Nam tìm hiểu xem, kính áp tròng dùng 1 ngày có gì đặc biệt? Và có nên sử dụng sản phẩm này hay không?

1. Kính áp tròng dùng 1 ngày là gì?

Đúng như tên gọi, đây là loại kính áp tròng sử dụng 1 lần và loại bỏ ngay trong ngày. Loại lens này được cấu tạo từ vật liệu đặc biệt chỉ có thể sử dụng 24h sau khi mở niêm phong. Đặc điểm của loại lens này là được thiết kế cho mỏng hơn nêu sau 1 lần sử dụng sẽ dễ bị rách hoặc dính bụi bẩn, không có khả năng tái sử dụng.

Kính áp tròng dùng 1 ngày tiện lợi

2. Ưu nhược điểm của kính áp tròng dùng 1 ngày

Ưu điểm:

Sự thoải mái: Với cấu tạo khá mỏng so với các loại kính áp tròng khác đồng thời so sánh về độ ngậm nước thì kính áp tròng 1 ngày cũng tốt hơn. Mang lại cho người sử dụng cảm giác êm ái vá thoải mái

Độ ngậm nước cao mang đến sự thoải mái

Tính tiện lợi: Vì chỉ sử dụng một lần nên không cần phải sử dụng nước ngâm để vệ sinh và bảo quản. Dùng xong có thể bỏ luôn mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

An toàn với mắt: Cấu tạo từ những vật liệu an toàn với mắt giúp người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Với những người không đeo lens thường xuyên thì việc sử dụng kính áp tròng một ngày cho các dịp đặc biệt như ngày cưới, kỷ yếu, chụp ảnh sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Nhược điểm:

Đối với những người thường xuyên sử dụng kính áp tròng thì việc sử dụng loại 1 ngày sẽ tốn kém hơn so với các loại lens dài ngày.

Vấn đề môi trường cũng cần được quan tâm bởi việc sản xuất kính áp tròng sử dụng rất nhiều Plastic và nước. Sản phẩm dùng 1 lần đồng nghĩa với việc sẽ phải sản xuất nhiều hơn để cung cấp ra thị trường.

Một vài lưu ý khi sử dụng

Vì là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt nên chúng ta phải chọn lựa những thương hiệu uy tín, kiểm tra kỹ càng về xuất xứ và cấu tạo của sản phẩm. Hãy lựa chọn các sản phẩm được đánh giá cao đến từ các nước nổi tiếng như Mỹ hay Châu Âu.

Lens không màu dùng một ngày

Thời hạn sử dụng của kính là 24 giờ nên bạn không nên đeo quá lâu và tuyệt đối không sử dụng lại để tránh ảnh hướng xấu đến mắt. Vệ sinh sạch sẽ mắt trước và sau khi sử dụng kính áp tròng.

Hiện tại, Clearlab Việt Nam đang phân phối các sản phẩm kính áp tròng dùng một 1 ngày như:

  • Kính áp tròng màu Clearlab dùng 1 ngày Clearcolor 1-day
  • Kính áp tròng không màu Clearlab dùng 1 ngày Clear1-day
  • Kính áp tròng không màu Clearlab dùng 1 ngày kèm chỉnh loại thị Clear1-day Toric

Các sản phẩm của Clearlab đã có mặt tại các quầy kính lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để các bạn có thể trải nghiệm. Trên đây là một vài thông tin về kính áp tròng dùng 1 ngày mà Clearlab muốn gửi tới các bạn. Hãy lên hệ với chung tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Tin liên quan